Thứ Bảy, 27 tháng 7, 2013

GIOANG PTFE TEFLON GASKET, TEFLON TẤM, TEFLON CÂY, TEFLON SHEET, PTFE ROD

1-Tên gọi: Polytetrafluoroethylene

TEFLON CÂY VÀ TẤM, PTFE – SHEET, PTFE- ROD: Polytetrafluoroethylene (PTFE) shows a remarkable chemical resistance and it is insoluble in all known solvents. It is attacked only by molten alkali metals and by fluorine at high temperatures. PTFE is incombustible and may be used up to 260°C (300°C for short periods). PTFE's coefficient of friction is extremely low and it shows the effect of self lubrication. with constant mechanical properties which makes it particularly suitable for bearings, O-rings, stirring bars, hazardous materials bottle pourers, syringes, etc.
     Despite higher material costs compared to conventional, massproduced plastics, PTFE parts may well be the more cost-effective alternative. When used in critical applications, PTFE offers longer service life, higher reliability and improved functionality to give you a greater competitive edge in difficult markets.
     Polytetrafluoroethylene (PTFE) cho thấy một khả năng chịu hóa chất vượt trội và nó không hòa tan trong tất cả các dung môi được biết đến. Nó chỉ bị tấn công kim loại kiềm nóng chảy và flo ở nhiệt độ cao. PTFE không cháy và có thể được sử dụng lên đến: 260°C - 300°C. (trong thời gian ngắn). PTFE có hệ số ma sát rất thấp và thể hiện tính năng tự bôi trơn với đặc tính bền cơ học mà nó đặc biệt thích hợp cho vòng bi, O-ring, thanh khuấy, rót chai vật liệu nguy hiểm, ống tiêm, v,v…
     Mặc dù chi phí nguyên vật liệu cao hơn so với khối lượng nhựa thông thường. Thiết bị bằng PTFE cũng có thể là giải pháp thay thế hiệu quả chi phí. Khi được sử dụng trong các ứng dụng quan trọng, PTFE làm cho ứng dụng có độ bền, độ tin cậy cao hơn và chức năng được cải thiện sẽ giúp cho bạn có một lợi thế cạnh tranh trên thị trường.
2- Đặc tính kỹ thuật chung::
Nhiệt độ tối đa: 572 ° F 300 ° C
Nhiệt độ tối thiểu: 392 ° F -200 ° C
Điểm nóng chảy: 626 ° F 330 ° C
Độ bền kéo: 6.240 psi
Độ cứng: R58
Trọng lượng riêng: 2,2
Kích thước :
+ Theo tiêu chuẩn : ANSI, Jis, DIN, BS...
* Dạng không lỗ bulông ( RF)
* Dạng có lỗ bulông ( FF)
+ Phi tiêu chuẩn : Theo yêu cầu khách hàng : Vành khăn, Oval, Elip, Manhole, Hình vuông...
- Thông số kỹ thuật:
+ Nhiệt độ làm việc ( Max Working temperature ) : '-270->260
+ Nhiệt độ nóng chảy:  327
3-Ứng Dụng
Dùng trong ngành thực phẩm, hóa chất...

Công Ty TNHH LêBan
Phan Thanh Tùng (Sales Engineer) - Mobile: 0902.357.725 - 0166.900.5152
 77-79 Hồ Hảo Hớn, P. Cô Giang, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam
 E-mail: vankitzcongnghiep@gmail.com, Yahoo:  tuonglaimuonmau
     Skype: muctieuchinhxac

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét