Chủ Nhật, 21 tháng 7, 2013

CAO SU NBR, GIOANG CAO SU CHỊU DẦU CHỊU NHIỆT

CAO SU NBR, GIOANG CAO SU CHỊU DẦU, GIOANG CAO SU CHỊU NHIỆT,GIOANG CAO SU LÀM KÍN MẶT BÍCH

1-Tên gọi: Acrylonitril Butadien Rubber (Commercial Nitrile Rubber), Cao Su Nbr

CAO SU NBR, GIOANG CAO SU CHỊU DẦU CHỊU NHIỆT : Nitrile rubber (NBR), also called (nitrile-butadiene rubber) an oil-resistant synthetic rubber produced from a copolymer of acrylonitrile and butadiene. Its main applications are in fuel hoses, gaskets, rollers, and other products in which oil resistance is required. In addition to its resistance to petroleum oils and aromatic hydrocarbons, NBR is highly resistant to mineral oils, vegetable oils, and many acids. It also has good elongation properties as well as adequate resilience, tensile and compression set.
Limitation: Because of its cost, this elastomer is not usually recommended for applications where oil resistance is not a major problem. Where oil resistance is required, the cost is more than justifiable. NITRILE RUBBER is generally attacked by Base, Strong acids, ozone, ketones, esters, aldehydes, chlorinated and nitro hydrocarbons
Cao su nitrile (NBR), còn được gọi là (nitrile-butadiene rubber) cao su tổng hợp chịu dầu, được sản xuất từ một chất đồng đẳng của acrylonitrile và butadien. Các ứng dụng chính của nó dùng trong ống dẫn nhiên liệu, các miếng đệm, con lăn, và các sản phẩm khác mà tính chịu dầu là yêu cầu cần thiết dối với vật liệu. Ngoài khả năng kháng dầu, dầu mỏ và hydrocarbon thơm, NBR còn có khả năng chống dầu khoáng, dầu thực vật, và nhiều axit. Nó cũng có tính chất kéo dãn dài tốt, cũng như khả năng phục hồi nguyên trạng đối với lực căng và lực nén.
Mặt hạn chế: Bởi vì chi phí cao, NBR không thường được sử dụng cho các ứng dụng không đòi hỏi vật liệu có tính kháng dầu. Khi tính chịu dầu là cần thiết, chi phí cho vật liệu sẽ là sự đúng đắn. Cao su nitrile thường bị hủy hoại bởi Sút, axit đậm đặc, ozone, xeton, este, andehit, Clo khử trùng và nitro hydrocarbon.
Trên thị trường được phân loại theo chỉ số của lực kéo dãn: 3mpa, 5mpa, 8mpa,v,v…..
2-Thông số kỹ thuật:
NBR - SBR, black – high grade
Độ cứng [Shore A]
65
Hiệu suất tuyệt vời cho các nhu cầu, sửa chửa cơ khí nhỏ
Tỷ trọng [g/cm]
approx. 1.45
Độ bền kéo[N/mm]
5
Độ giãn dài đứt [%]
200
Chịu Ozone
Không
Chịu thời tiết
không
Chịu dầu
Tốt
Chịu nhiên liêu
Tốt
Chịu Acide
Tốt
Độ bền
Trung bình
Chịu mài mòn
không
 -Temperature range is -20°C to +110°C.
Nếu dùng cho lưu chất là dầu, nước nên dùng vật liệu là cao su nitril 296 (không dùng cho hơi, do nhiệt độ làm viêc của cao su ≤ 100oC.)

- Tính chất của cao su phụ thuộc vào hàm lượng acrylonnitril  trong cao su. Lượng acrylonitril càng cao thì tính kháng dầu và dung môi càng cao.

Kháng thời tiết và chịu khí ozone kém.

- Có tính đàn hồi cao.

'- Chịu mài mòn cao nhưng với cường lực vừa phải.

- Thích hợp với các ứng dụng cho các vật liệu chịu dầu và dung môi.
GIOANG CAO SU NBR: Đây là dạng tấm bán theo mét dài hoặc làm gioang
Kích thước :
+ Theo tiêu chuẩn : ANSI, Jis, DIN, BS...
* Dạng không lỗ bulông ( RF)
* Dạng có lỗ bulông ( FF)
+ Phi tiêu chuẩn : Theo yêu cầu khách hàng : Vành khăn, Oval, Elip, Manhole, Hình vuông...

3-Ứng Dụng
Do có tính kháng dầu tốt, cao su nitrile được dùng rộng rãi trong các ứng dụng làm kín, các khớp nối trong các đường ống dẫn khí và hóa chất, bọc trục, băng chuyền, đệm lót …

Công Ty TNHH LêBan
Phan Thanh Tùng (Sales Engineer) - Mobile: 0902.357.725 - 0166.900.5152
 77-79 Hồ Hảo Hớn, P. Cô Giang, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam
 E-mail: vankitzcongnghiep@gmail.com, Yahoo:  tuonglaimuonmau
     Skype: muctieuchinhxac

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét